Miếng dán cai thuốc lá loại nào tốt?

Posted on Tin tức 6912 lượt xem

Rất nhiều bạn đang băn khoăn tìm hiểu về miếng dán cai thuốc lá liệu có tốt không hoặc chọn miếng dán nicotine loại nào phù hợp? Miếng dán cai thuốc lá là liệu pháp thay thế nicotine (NRT) giúp giảm các triệu chứng cai nghiện khó khăn và sự thèm muốn mà 70% đến 90% người hút thuốc cho là lý do duy nhất họ không bỏ được thuốc lá. Cung cấp cho bạn nicotine nhưng không chứa các hóa chất độc hại khác như trong thuốc lá. Miếng dán nicotine giúp giảm một số triệu chứng cai nghiện thể chất để bạn có thể tập trung vào phương diện tâm lý (cảm xúc) trong cai thuốc. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng sử dụng NRT có thể gần như tăng gấp đôi khả năng bỏ thuốc thành công.

Vì sao chọn miếng dán nicotine để cai thuốc lá?

Miếng dán cai thuốc lá được cho là phương pháp dễ sử dụng và ít tốn kém nhất. Miếng dán nicotine được dùng để dán trực tiếp vào vùng da. Miếng dán này sẽ thẩm thấu vào da, dần dần làm tiêu biến nicotine bên trong cơ thể. Miếng dán cung cấp một lượng nhỏ nicotine đủ cho người nghiện thuốc lá cảm thấy dễ chịu. Để có hiệu quả, chỉ nên dùng miếng dán một lần một ngày.

Miếng dán cai thuốc lá có tốt không

Chọn miếng dán cai thuốc lá loại nào

Miếng dán cai thuốc lá Hàn Quốc

Miếng dán cai thuốc lá Nhật Bản

Ưu điểm của miếng dán cai thuốc lá Nicotine

Mặc dù miếng dán có chứa nicotine nhưng bạn không hít phải chất độc và hóa chất trong khói thuốc lá. Miếng dán sẽ giảm dần mức nicotine của bạn. Làm giảm các triệu chứng cai nicotine hoặc thay đổi mùi vị khi hút thuốc sang đắng, khét và từ bỏ dần dần hành vi hút thuốc.

  • Phương pháp cai thuốc lá linh hoạt
  • Dứt cơn thèm thuốc lá trong 24 giờ
  • Cân bằng cơ thể, tăng hiệu quả làm việc
  • Có thêm động lực, quyết tâm bỏ thuốc lá

Miếng dán cai thuốc lá có tốt không?

Cách sử dụng miếng dán cai thuốc lá như thế nào?

Miếng dán nicotine có tác dụng rất tốt trong việc điều trị cai thuốc lá. Bạn có thể dán nó vào buổi sáng và làm theo thứ tự dưới đây để đảm bảo miếng dán hỗ trợ cai thuốc lá được dán đúng cách.

  • Bước 1. Dùng kéo cắt theo đường chỉ và lấy ra khỏi túi bảo vệ.
  • Bước 2. Chọn 1 vùng da sạch và khô. Không dán vào các vị trí có nhiều lông, vết thương hở. Không dùng kem dưỡng da khi bạn dán miếng dán Habitrol.
  • Bước 3. Dùng tay đè nhẹ miếng dán trong thời gian 10-20 giây để tăng độ bám dính.
  • Bước 4. Rửa tay bằng nước sạch sau khi dán xong miếng dán Nicotine.
  • Khi đi ngủ bạn có thể tháo miếng dán Nicotine ra để không bị ảnh hưởng đến giấc ngủ hoặc gặp phải các giấc mơ sống động.

Chọn miếng dán cai thuốc lá nào phù hợp?

Trong suốt quá trình sử dụng miếng dán Nicotine cơ thể sẽ được cân bằng, đầu óc thoải mái tỉnh táo, tăng hiệu quả làm việc. Tất cả những miếng dán nicotine đều có 3 bước được sử dụng phù hợp cho từng nhu cầu hút thuốc cụ thể.  Hiện nay tại Việt Nam có những loại miếng dán cai thuốc lá mang lại hiệu quả cao dưới đây bạn có thể tham khảo.

Miếng dán Habitrol cai thuốc lá có tốt không?

Miếng dán hỗ trợ cai thuốc lá Habitrol là sản phẩm được phân phối bởi tập đoàn Glaxosmithkline, sản xuất tại Đức. Miếng dán Habitrol có mặt tại các thị trường Đức, Úc, Mỹ, Việt Nam. Mỗi hộp có chứa 28 miếng hoặc 7 miếng tùy theo lựa chọn của bạn. Đặc điểm của miếng dán Habitrol là dạng hình tròn có độ bám dính khá tốt. Mỗi miếng dán được sử dụng trong 24 giờ liên tục giúp bạn giảm dần nhu cầu hút thuốc.

Ưu điểm: Hiệu quả cao, tác dụng nhanh và chi phí rẻ. Giá thành giao động từ 495.000 – 1.500.000/hộp.

Miếng dán habitrol 21mg

Dưới đây là hướng dẫn của nhà sản xuất khuyến cáo để bạn nhận biết rằng mình phù hợp sử dụng loại miếng dán Habitrol nào.

  • Nếu bạn hút trên 10 điếu thuốc mỗi ngày hãy sử dụng miếng dán Habitrol 21mg/ 24h (Tuần 1-4)
  • Hút dưới 10 điếu hoặc hoàn thành 4 tuần sử dụng Habitrol Step 1 hãy chuyển sang Habitrol Step 2. (Tuần 5-8)
  • Sau khi hoàn thành 4 tuần sử dụng miếng dán Habitrol Step 2 bạn chuyển sang Habitrol Step 3. (Tuần 9-12)

Miếng dán Nicotinell có tốt không?

Miếng dán cai thuốc lá Nicotinell là sản phẩm của tập đoàn Glaxosmithkline được bán chính tại Châu âu như Anh, Pháp, Đức, Thụy Điển, Nhật Bản, Hàn Quốc… Miếng dán này cũng có 3 cấp độ Bước 1, Bước 2, Bước 3 được sử dụng tùy theo từng nhu cầu hút thuốc khác nhau. Miếng dán có tốc độ giải phóng nicotine trong 24 giờ giúp bạn giảm các triệu chứng khi cai thuốc lá.

Miếng dán Nicotinell 21mg

Ưu điểm: Hiệu quả cao, khi dán mang lại cảm giác êm dịu thoải mái, tác dụng nhanh. Giá thành 650.000/ hộp hoặc tùy từng thời gian sẽ có khuyến mại đi kèm.

  • Nếu bạn hút trên 10 điếu thuốc mỗi ngày hãy sử dụng miếng dán Nicotinell 21mg/ 24h (Tuần 1-4)
  • Hút dưới 10 điếu hoặc hoàn thành 4 tuần sử dụng Habitrol Step 1 hãy chuyển sang Nicotinell Step 2. (Tuần 5-8)
  • Sau khi hoàn thành 4 tuần sử dụng miếng dán Habitrol Step 2 bạn chuyển sang Nicotinell Step 3. (Tuần 9-12)

Miếng dán cai thuốc lá Nicoderm có tốt không?

Miếng dán cai thuốc lá Nicoderm CQ là sản phẩm rất nổi tiếng tại Mỹ. Miếng dán Nicoderm cũng là sản phẩm do tập đoàn Glaxosmithkline sản xuất tại Thụy Điển. Sản phẩm này chỉ được phân phối duy nhất tại Mỹ. Miếng dán hình vuông có tốc độ giải phóng nicotine trong 24 giờ giúp bạn giảm các triệu chứng khi cai thuốc lá. Bạn hút trên 10 điếu hãy bắt đầu sử dụng miếng dán cai thuốc lá Nicoderm Step 1. Trường hợp hút ít hơn 10 điếu bạn hãy sử dụng miếng dán Nicoderm Step 2. Dưới đây là liệu trình nhà sản xuất đưa ra. Giá của miếng dán Nicoderm khoảng từ 1.395.000 – 1.500.000/hộp

  • Nếu bạn hút hơn 10 điếu thuốc mỗi ngày, hãy thực hiện theo kế hoạch 10 tuần. Sử dụng Miếng dán NicoDerm CQ Bước 1 (21 mg) trong 6 tuần,
  • Miếng dán NicoDerm CQ Bước 2 (14 mg) trong 2 tuần
  • NicoDerm CQ Bước 3 (7 mg) trong 2 tuần.

Miếng dán cai thuốc lá Nicoderm

Ưu điểm: miếng dán Nicoderm hiệu quả rất cao nhờ công nghệ thẩm thấu siêu thông minh Smart Control giúp người sử dụng cảm thấy thoải mái dễ chịu. Chất nicotine cung cấp chậm và ổn định sẽ làm dịu đi cảm giác như tâm trạng chán nản, mất ngủ, khó chịu, thất vọng, lo lắng và bồn chồn.

Miếng dán Niquitin cai thuốc lá có tốt không?

Cao dán cai thuốc lá Niquitin Clear Nicotine được sản xuất theo giấy phép của tập đoạn Glaxosmithkline. Đây có thể được coi là người anh em của miếng dán Nicoderm và có phần vượt trội hơn về hiệu quả. Miếng dán cai thuốc lá Niquitin Clear Nicotine được bán chính tại Anh. Sản phẩm này cũng bao gồm bước 1, bước 2, bước 3 dùng phù hợp theo từng trường hợp hút thuốc khác nhau.

  • Nếu bạn hút hơn 10 điếu thuốc mỗi ngày, hãy thực hiện theo kế hoạch 10 tuần. Sử dụng Miếng dán NicoDerm CQ Bước 1 (21 mg) trong 6 tuần,
  • Miếng dán NicoDerm CQ Bước 2 (14 mg) trong 2 tuần
  • NicoDerm CQ Bước 3 (7 mg) trong 2 tuần.

Miếng dán Niquitin cai thuốc lá

Ưu điểm: Miếng dán Niquitin có độ bám dính tốt và áp dụng công nghệ thẩm thấu Nicotine siêu thông minh, chất Nicotine sẽ được đi qua một lớp màng kiểm soát tốc độ đảm bảo nó phân phối đều và không bị hết quá nhanh.

Miếng dán Niquitin giúp bạn thoát khỏi sử cám dỗ của thuốc lá bằng cách cung cấp một lượng nhỏ Nicotine bằng cách thấm qua da. Lượng Nicotine sẽ giảm dần theo thời gian khiến người nghiện không cảm thấy sự thiếu hụt tức thời khi không hút thuốc. Giá của miếng dán Niquitin từ 690.000 – 1.295.000 hộp. 

Miếng dán Nicorette Invisi Patch

Nicorette Invisi Patches là sản phẩm của tập đoàn Johnson&Johnson Pacific được bán tại Úc, Châu Âu, Mỹ, Nhật, Hàn. Khác với những miếng dán khác Nicorette Invisi chỉ có tác dụng trong thời gian 16 giờ. Theo nhà sản xuất thì thời gian 16 giờ là đủ để người dùng tiếp nhận Nicotine thay thế từ bên ngoài. Điều này sẽ giúp họ cảm thấy dễ ngủ và không gặp phải các giấc mơ sống động nếu dán qua đêm.

Liệu trình sử dụng miếng dán Nicorette Invisipatch kéo dài trong 12 tuần và được chia thành 3 bước với các tuần khác nhau. Nếu bạn hút thuốc trên 10 điếu hãy bắt đầu sử dụng Nicorette Invisi Step 1. Hút dưới 10 điếu hãy dùng Miếng dán Nicorette invisi Step 2.

  • Hút trên 10 điếu tốt nhất hãy dùng Nicorette Invisi Patch Step 1 ( Bước 1) trong thời gian tuần 1-8.
  • Tiếp theo sử dụng miếng dán Nicorette Step 2 (Bước 2) tuần từ 9-10.
  • Cuối dùng sử dụng Nicorette Invisi Step 3 tuấn 11-12.

Ưu điểm: miếng dán cai thuốc lá Nicorette Invisipatch mang lại cảm giác thoải mái đầu óc, tăng khả năng  tập chung, chống lại các triệu chứng cai thuốc lá, giảm khả năng gây kích ứng da, tạo ra giấc ngủ ngon.

Cảm giác khi dùng miếng dán Nicotine?

Miếng dán Habitrol, Nicoderm, Niquitin khi được dán vào sẽ ngứa nhẹ nhưng nó sẽ bình thường và sẽ biến mất trong vòng một giờ. Sau khi bạn gỡ bỏ miếng dán, vùng da dưới miếng dán có thể hơi đỏ. Da của bạn sẽ không bị ngứa hoặc đỏ quá một ngày. Nếu bạn bị phát ban trên da hoặc mẩn đỏ do miếng dán không biến mất sau 4 ngày hãy tạm ngưng sử dụng nó.

Bạn nên sử dụng cao dán cai thuốc lá trong 24 giờ. Tuy nhiên, nếu bạn có những giấc mơ sống động hoặc các rối loạn giấc ngủ, bạn có thể tháo miếng dán trước khi đi ngủ và dán miếng mới vào sáng hôm sau. Các miếng dán nên được áp dụng vào cùng một thời điểm sử dụng. Lưu ý bạn hãy thay đổi vị trí khi dán miếng dán mới, không dán một vị trí quá 3 ngày.

Có cần tháo miếng dán Habitrol khi đi tắm hoặc bơi?

Theo nhà sản xuất đưa ra bạn không cần gỡ cao dán Habitrol khi tắm dưới vòi hoa sen, hoặc bạn có thể bơi khi đang đeo miếng dán.

Có được kết hợp miếng dán và kẹo cai thuốc lá?

Sử dụng kết hợp miếng dán và kẹo cai thuốc lá sẽ đạt hiệu quả tốt hơn. Kiểm soát cơn thèm hút thuốc và các triệu chứng liên quan bỏ thuốc lá hiệu quả. Nó đã được chứng minh là có hiệu quả hơn trong việc giúp bạn cai nghiện so với chỉ sử dụng một sản phẩm với liệu pháp nicotine thay thế.

Nhược điểm của miếng dán Nicotine

Bất cứ sản phẩm nào được sản xuất cũng có những giới hạn nhất định về mặt sử dụng. Miếng dán cai thuốc lá cũng có những hạn chế của nó. Nhược điểm đầu tiên có thể tính đến chính là độ bám dính của miếng dán sẽ phụ thuộc vào từng cơ địa của mỗi người. Nếu bạn làm việc ngoài trời hay da mồ hôi, hoặc da nhờn, bị viêm da hoặc các bệnh da liễu khác sẽ không thích hợp để sử dụng.

Nhược điểm tiếp theo sẽ có một vài trường hợp cảm thấy ngứa rát, nổi mẩn đỏ mà không biến mất sau 4 ngày. Đây có thể là do cơ thể của bạn phản ứng ngược lại với miếng dán Nicotine nó tạo cho bạn cảm giác khó chịu, hãy ngưng sử dụng nó.

Tuy nhiên những lợi ích mà miếng dán cai thuốc lá mang lại rất to lớn, giúp bạn có được cuộc sống bình thường, tránh xa được hàng ngàn hóa chất độc hại sẽ đi vào cơ thể mỗi lần hút thuốc.

Những yếu tố giúp bạn cai thuốc lá thành công.

1. Bạn phải có động lực để bỏ thuốc lá.

2. Sử dụng đủ liều, có nghĩa bạn sẽ phải sử dụng liên tục không ngắt quãng.

3. Sử dụng đủ lâu, tức để chính thức từ bỏ thuốc lá bằng việc sử dụng miếng dán trong 10-12 tuần.

4. Luyện tập thể thao hàng ngày để tăng cường sức khỏe.

5. Hạn chế uống các loại đồ uống có cồn như rượu, bia, các chất kích thích khác.

Những chuẩn bị khi tiến hành cai thuốc lá.

Hãy cho bạn bè và gia đình biết về kế hoạch bỏ hút thuốc của bạn để họ cho bạn những lời khuyên và hỗ trợ trong suốt quá trình. Vứt bỏ hết thuốc lá, bật lửa hoặc gạt tàn còn sót lại và không đi đến những nơi bạn bị lôi kéo hút thuốc. Làm sạch phòng ngủ, tủ quần áo, xe hơi hoặc những nơi bạn dánh nhiều thời gian thư giãn.

Miếng dán cai thuốc lá có tốt không?

Chọn miếng dán cai thuốc lá loại nào tốt

Cao dán cai thuốc lá của Mỹ

Miếng dán cai thuốc lá mua ở đâu?

Bài viết quan trọng.

36 thoughts on “Miếng dán cai thuốc lá loại nào tốt?

  1. Vũ Viettel says:

    Chất lượng tốt nhất mà mình tin tưởng là miếng Nicoderm dùng nó mấy lần rồi và lần nào cũng thấy thoải mái

  2. Đức Thành says:

    Mấy ngày đầu dán hơi mệt vì vậy các bạn hãy bắt đầu vào ngày thứ 7 qua 2 ngày là sẽ bình thường lại

  3. Cường Ronado says:

    Sử dụng cao dán tôi cảm thấy phần khích tinh thần cai thuốc, bạn bè hút trước mặt nhưng không thèm, ngửi mùi tôi thấy rất kinh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Content is protected !!